รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ อบต.ไร่ส้ม

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
91 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา สำนักปลัด 346
92 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2562 สำนักปลัด 331
93 ประกาศกำหนดการตรวจรับงานโครงการก่อสร้างถนน คสล. หมู่ที่ 7 สำนักปลัด 373
94 ประกาศผลผู่ชนะการซื้อหรือการจ้างจำนวน 31 ฉบับ สำนักปลัด 387
95 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2562 สำนักปลัด 363
96 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง สำนักปลัด 366
97 ประกาศผลผู้ชนะการซื้อหรือการจ้าง สำนักปลัด 346
98 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ.2562 ถึง เดือนมีนาคม พ.ศ.2562) กองคลัง 266
99 ประกาศรายงานผลการจำหน่ายพัสดุโดยวิธีขายทอดตลาด สำนักปลัด 374
100 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2562 สำนักปลัด 361

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese



















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย











 
















QR Code
อบต.ไร่ส้ม


ประชาสัมพันธ์รับสมัครเด็กประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก


ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ



ลิขสิทธิ์ © 2554-2563 องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-425077