รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ อบต.ไร่ส้ม

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
21 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤศจิกายน 2565 สำนักปลัด 125
22 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนตุลาคม 2565 สำนักปลัด 114
23 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2565 สำนักปลัด 115
24 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนสิงหาคม 2565 สำนักปลัด 131
25 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกรกฎาคม 2565 สำนักปลัด 156
26 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน พ.ศ.2565 ถึง เดือนมิถุนายน พ.ศ.2565) กองคลัง 125
27 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมิถุนายน 2565 สำนักปลัด 169
28 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤษภาคม 2565 สำนักปลัด 197
29 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนเมษายน 2565 สำนักปลัด 182
30 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ.2565 ถึง เดือนมีนาคม พ.ศ.2565) กองคลัง 131

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese



















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย











 
















QR Code
อบต.ไร่ส้ม


ประชาสัมพันธ์รับสมัครเด็กประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก


ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ



ลิขสิทธิ์ © 2554-2563 องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-425077