รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ อบต.ไร่ส้ม

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
11 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกรกฏาคม2566 สำนักปลัด 863
12 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมิถุนายน2566 สำนักปลัด 245
13 รายงานสรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤษภาคม2566 สำนักปลัด 235
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนเมษายน 2566 สำนักปลัด 231
15 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ.2566 ถึง เดือน มีนาคม พ.ศ.2566) กองคลัง 93
16 รายงานสรุปผลดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม2566 สำนักปลัด 137
17 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์ 2566 สำนักปลัด 152
18 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม2566 สำนักปลัด 166
19 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับ การคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ.2565 ถึง เดือน ธันวาคม พ.ศ.2565) กองคลัง 121
20 รายงานการสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนธันวาคม2565 สำนักปลัด 121

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese



















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย











 
















QR Code
อบต.ไร่ส้ม


ประชาสัมพันธ์รับสมัครเด็กประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก


ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ



ลิขสิทธิ์ © 2554-2563 องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-425077