TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ อบต.ไร่ส้ม

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกรกฎาคม2567 สำนักปลัด 41
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมิถุนายน 2567 สำนักปลัด 52
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2567 สำนักปลัด 103
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนเมษายน 2567 สำนักปลัด 102
5 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม 2567 สำนักปลัด 111
6 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ.2567 ถึง เดือน มีนาคม พ.ศ.2567) กองคลัง 92
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์2567 สำนักปลัด 136
8 แบบฟอร์มรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2566 ITA-o17 สำนักปลัด 203
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม2567 สำนักปลัด 155
10 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ.2566 ถึง เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566) กองคลัง 115

หน้า 1 จาก 17

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1



 

องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม
31 หมู่ที่ 3 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3242-5077  โทรสาร 0-3242-5320
E-mail : webmaster@raisom.go.th

สำนักปลัด : 0-3242-5077 ต่อ
กองคลัง : 0-3242-5077 ต่อ

กองช่าง : 0-3242-5077 ต่อ
กองสวัสดิการสังคม : 0-3242-5077 ต่อ
กองสาธารณสุขฯ : 0-3242-5077 ต่อ
กองการศึกษาฯ : 0-3242-5077 ต่อ







 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ลิขสิทธิ์ © 2554 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.