รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ อบต.ไร่ส้ม

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม 2567 สำนักปลัด 23
2 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ.2567 ถึง เดือน มีนาคม พ.ศ.2567) กองคลัง 27
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์2567 สำนักปลัด 57
4 แบบฟอร์มรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2566 ITA-o17 สำนักปลัด 77
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม2567 สำนักปลัด 81
6 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ.2566 ถึง เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566) กองคลัง 58
7 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2566 ถึง เดือน กันยายน พ.ศ.2566) กองคลัง 81
8 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤศจิกายน2566 สำนักปลัด 110
9 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนธันวาคม2566 สำนักปลัด 127
10 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนตุลาคม2566 สำนักปลัด 142

หน้า 1 จาก 16

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese



















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย











 













QR Code
อบต.ไร่ส้ม


ประชาสัมพันธ์รับสมัครเด็กประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก


ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ



ลิขสิทธิ์ © 2554-2563 องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-425077