TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ อบต.ไร่ส้ม

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม 2568 สำนักปลัด 32
2 O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567 สำนักปลัด 15
3 O12 รายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุุ สำนักปลัด 14
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักปลัด 44
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม 2568 สำนักปลัด 50
6 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2567 สำนักปลัด 52
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤศจิกายน2567 สำนักปลัด 136
8 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน ตุลาคม 2567 สำนักปลัด 228
9 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2567 ถึง เดือน กันยายน พ.ศ.2567) กองคลัง 123
10 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน พ.ศ.2567 ถึง เดือน มิถุนายน พ.ศ.2567) กองคลัง 155

หน้า 1 จาก 18

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1



 

องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม
31 หมู่ที่ 3 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3242-5077  โทรสาร 0-3242-5320
E-mail : webmaster@raisom.go.th

สำนักปลัด : 0-3242-5077 ต่อ
กองคลัง : 0-3242-5077 ต่อ

กองช่าง : 0-3242-5077 ต่อ
กองสวัสดิการสังคม : 0-3242-5077 ต่อ
กองสาธารณสุขฯ : 0-3242-5077 ต่อ
กองการศึกษาฯ : 0-3242-5077 ต่อ







 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ลิขสิทธิ์ © 2554 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.