รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ อบต.ไร่ส้ม

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือน พฤษภาคม 2567 สำนักปลัด 59
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนเมษายน 2567 สำนักปลัด 69
3 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม 2567 สำนักปลัด 85
4 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม พ.ศ.2567 ถึง เดือน มีนาคม พ.ศ.2567) กองคลัง 66
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์2567 สำนักปลัด 107
6 แบบฟอร์มรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2566 ITA-o17 สำนักปลัด 157
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม2567 สำนักปลัด 126
8 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ.2566 ถึง เดือน ธันวาคม พ.ศ.2566) กองคลัง 89
9 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2566 ถึง เดือน กันยายน พ.ศ.2566) กองคลัง 112
10 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนพฤศจิกายน2566 สำนักปลัด 170

หน้า 1 จาก 17

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese



















เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








แผนที่ท่องเที่ยวไทย











 













QR Code
อบต.ไร่ส้ม


ประชาสัมพันธ์รับสมัครเด็กประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก


ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ



ลิขสิทธิ์ © 2554-2563 องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.
องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-425077