TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Japanese Korean Vietnamese

รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ อบต.ไร่ส้ม

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม พ.ศ.2567 ถึง เดือน ธันวาคม พ.ศ.2567) กองคลัง 101
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฏาคม 2568 สำนักปลัด 127
3 สรุปผลรายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2568 สำนักปลัด 189
4 รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2568 สำนักปลัด 224
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมีนาคม 2568 สำนักปลัด 236
6 O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ. 2567 สำนักปลัด 323
7 O12 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ และความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2568 สำนักปลัด 228
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์ 2568 สำนักปลัด 246
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างเดือนมกราคม 2568 สำนักปลัด 275
10 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2567 สำนักปลัด 298

หน้า 1 จาก 18

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1



 

องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม
31 หมู่ที่ 3 ตำบลไร่ส้ม อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3242-5077  โทรสาร 0-3242-5320
E-mail : webmaster@raisom.go.th

สำนักปลัด : 0-3242-5077 ต่อ
กองคลัง : 0-3242-5077 ต่อ

กองช่าง : 0-3242-5077 ต่อ
กองสวัสดิการสังคม : 0-3242-5077 ต่อ
กองสาธารณสุขฯ : 0-3242-5077 ต่อ
กองการศึกษาฯ : 0-3242-5077 ต่อ







 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ลิขสิทธิ์ © 2554 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.